Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

5 thiên đường trăng mật hút khách ở Việt Nam

1. Sapa



Fusion Maia



Sapa là điểm đến tuyệt vời để các cặp đôi tận hưởng một kỳ trăng mật lãng mạn, ấm áp. Cuối thu, từ tháng 9 đến tháng 11 là thời khắc lý tưởng nhất để du lịch Sapa bởi tiết trời ôn hòa và cảnh sắc thiên nhiên phong phú.



đặt phòng khách sạn



Nắm tay người bạn đời và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Sapa mùa lùa chín với những ruộng bậc thang nối tiếp nhau vàng rực, mùa của tam giác mạch ươm hồng đất trời...và nhất là nắng vàng rực rỡ, mây sa xuống đỉnh đồi, ngọn cây chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể quên cho các đôi uyên ương.



2. Hạ Long



khách sạn Vũng Tàu



Hạ Long là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho những cặp đôi mới cưới. du khách sẽ được ngôi trên du thuyền, tận hưởng làn gió thu mát nhẹ và thu vào tầm mắt khung cảnh kỳ thú giữa đá và biển tại một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới.



khách sạn Nha Trang



Đôi bạn trẻ có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn, tắm mình trong làn nước trong xanh của biển, hay bơi thuyền Kayak và khám phá núi đá trầm tích cùng các hang động quanh vịnh Hạ Long. Ngoài ra, được nắm tay nhau và cùng ngắm quang cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và lãng mạn ở vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể quên cho tuần trăng mật của bạn.



3. Đà Lạt



Đà Lạt là điểm đến trăng mặt nổi tiếng nhất nhì ở Việt Nam. Thành phố cao nguyên thơ mộng, xưa nay vẫn được chọn là chốn dừng chân của người yêu du lịch, của những cặp tình nhân, đôi vợ chồng hạnh phúc.



khach san Phan Thiet



thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm Đà Lạt là khi trời đã sang thu từ tháng 9 đến tháng 11. Đây là khoảng thời gian Đà Lạt đẹp nhất trong nắm, trời trong, gió mát, nắng ngọt ngào và đặc biệt là những bông hoa dã quỳ vàng rực đua nhau khoe sắc trên khắp các sườn đồi.





Caravelle Hotel



Nếu một mình đến Đà Lạt, nhiều khách du lịch sẽ dễ gặp phải cảm giác buồn bã, quạnh hiu, nhưng khi đi cùng với người bạn đời dạo bộ dọc con đường yên bình, rợp bóng cây của thành phố này chắc chắn sẽ mang đến cho dân phượt những kỷ niệm lãng mạn không thể quên.



4. Nha Trang



Novotel



Nha Trang được xác nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, còn được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến”. vì thế một kỳ nghỉ trăng mật tại đây chắc chắn sẽ thảo mãn toàn bộ những gì mà các cặp đôi muốn có: khung cảnh nên thơ, không khí lãng mạn...



Vinpearl Land Nha Trang


Nhà tù Côn Đảo



thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Nha Trang là khoảng cuối mùa thu ở miền Bắc (tháng 10 và tháng 11). Đây là thời khắc bầu không khí ở Nha Trang mát dịu, nắng nhạt chứ không nóng bỏng gay gắt như những ngày hè và bạn vẫn có thể tắm biển thoải mái.



5. Phú Quốc



Rex hotel



Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường của tuần trăng mật. Nếu muốn tận hưởng không gian yên lặng, rộng rãi, mát mẻ, không ồn ào thì nơi đây chắc chắn là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng không thể bỏ lỡ cho các cặp đôi.

Cuối thu, các bãi biển của miền Bắc nước khá lạnh, chính bởi thế, Phú Quốc chính là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi mới cưới. Nước biển trong xanh, ấm áp cùng với nhiều hoạt động trên biển sôi nổi hứa hẹn sẽ mang lại cho khách du lịch một kỳ nghỉ trăng mật không thể quên.



resort Da Nang


Phía Nam của Phú Quốc có 12 hòn đảo xinh đẹp, rất phù hợp để các cặp đôi cùng nhau đi du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại,…



 



Nguồn Internet


 



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét