Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

The Shells Resort & Spa Phú Quốc


Đảo ngọc Phú Quốc với vô vàn điểm đến hoang sơ, thu hút cùng các món hải sản dinh dưỡng, tươi ngon khó từ chối. Nếu bạn và gia đình đang kiếm tìm một chốn dừng chân lý tưởng khi du lịch Phú Quốc. Hãy tham khảo:

>> khuyến mãi mừng khai trương! - Đến 31.10.2014. Mức giá chỉ từ 4.508.000 VNĐ/ đêm, áp dụng cho 2 khách khi tạm trú tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc. 

LIÊN HỆ ĐẶT NGAY

THÔNG TIN KHÁCH SẠN:

đặt phòng khách sạn online

The Shells Resort & Spa Phú Quốc thừa hưởng cảnh đẹp biển xanh, nắng ấm của biển. Đây còn là nơi dễ dàng để khách tham quan tìm kiếm sự nghỉ dưỡng xa xỉ đạt chuẩn 5 sao khi du lịch đến đảo ngọc. Mọi thứ tại khu nghỉ mát sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


khách sạn Havana Nha Trang


Vị trí của resort rất thuận tiện để bạn vui chơi, khám phá cộng hưởng với thiết kế độc đáo theo hình dạng của con sò. dân phượt sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quy mô của khu nghỉ mát gồm 40 phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát, bảo đảm mọi nét đẹp biển khơi luôn trong tầm nhìn của bạn. 

Bên trong các phòng nghỉ của resort tại Phú Quốc này trang bị đầy đủ tiện ích thiết yếu như: TV LCD, truyền hình cáp, mini bar, máy lạnh, wifi/ internet, két an toàn, giường ngủ lớn phủ drap êm ái, phòng tắm có các đồ dùng cá nhân… riêng biệt, các phòng đều có ban công lộng gió giúp bạn thư thái sau bao bề bộn cuộc sống.




bên cạnh đó, này còn cung cấp cho bạn và gia đình các hoạt động, tiêu khiển vui chơi như: thể thao trên biển, thuê dụng cụ tiệc BBQ, nhà hàng & bar… du khách khi nghỉ tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc sẽ hài lòng với phòng tập thể dục hiện đại, khu vực spa hội tụ các nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách du lịch giải tỏa căng thẳng. Hay những trải nghiệm ẩm thực Á – Âu đầy dư vị, đáng nhớ ở nhà hàng. Ngoài ra, bạn nên thử các thức uống, cocktail pha chế tinh tế tại quầy bar của resort để hàn thuyên và ngủ ngon hơn vào cuối ngày. 

Seahorse resort


Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét