Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Một thiên đường nghỉ dưỡng đang được gấp rút thi công và sẽ trở nên quần thể nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất Phú Quốc sau khi hoàn thiện.

Việc Vinpearl - Ngọc Việt (thương hiệu du lịch của tập đoàn Vingroup) quyết định đầu tư vào Đảo Ngọc đã trở thành câu chuyện thời sự nhất huyện đảo Phú Quốc năm 2014. Là hòn đảo nức tiếng về nét đẹp hoang vu và thanh bình, với tiềm năng hút khách không kém Bali, Phuket nhưng đánh giá mới nhất của CBRE lại cho thấy, phần lớn cơ sở lưu trú của Phú Quốc mới dừng ở các nhà nghỉ và khách sạn nhỏ lẻ. Chỉ có 15 khách sạn với tổng cộng chưa tới 1.000 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao nước ngoài trở lên. Đây là một con số quá ít ỏi so với nhu cầu khách du lịch và tiềm năng du lịch của đảo.

khách sạn Saphir Đà Lạt
Khu vực tiền sảnh của Vinpearl Phú Quốc.
khách sạn Michelia Nha Trang
Phối cảnh biết thự tại Vinpearl Phú Quốc.
khách sạn mường thanh nha trang
Phối cảnh nhà hàng.

Do đó, khi công ty Ngọc Việt đến đảo Ngọc, các chuyên gia CBRE đã lạc quan dự báo, đặc tính của thị trường khách sạn tại Phú Quốc sẽ cơ bản thay đổi khi Vinpearl Resort Phú Quốc đi vào hoạt động vào cuối năm nay.

Nhận định này xuất phát từ các lợi thế nổi bật của Vinpearl Phú Quốc. Đầu tiên là lợi thế về vị trí. Quần thể du lịch tiêu khiển Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại khu vực Bãi Dài thuộc huyện đảo Phú Quốc một trong những khu vực còn cất giữ được nét hoang vu nguyên thủy nhất.

Điểm nổi bật thứ hai là kiến trúc và quy hoạch toàn hảo của tổ hợp du lịch tiêu khiển nghỉ dưỡng khép kín trên tổng diện tích hơn 300 ha. Nơi đây sẽ hội ngộ toàn bộ nhu cầu cần thiết nhất cho một kỳ nghỉ trọn vẹn. Khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land với các trò chơi trong nhà, ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi; khu công viên nước và khu thủy cung với hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú như chim cánh cụt, cá hải tượng, cá sấu hỏa tiễn, cánNemo, cá napoleon, cá mập trắng, cua King Crab…và một thế giới bò sát đa dạng kỳ nhông, kỳ đà, rùa nước, rùa vàng, trăn vàng quý hiếm...

khách sạn tại Nha Trang
Phối cảnh spa tại resort.
đặt phòng online
Toàn cảnh Vinpearl Phú Quốc.

bên cạnh khu vui chơi là khách sạn Vinpearl Resort có quy mô 750 phòng với hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao như hệ thống nhà hàng Âu - Á, dịch vụ spa và phòng tập thể dục hiện đại, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn... Ngoài ra, du khách còn được tham dự các môn thể thao trên biển, đặc biệt là môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển…

Lần đầu tiên, trên Đảo Ngọc Phú Quốc có sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn nước ngoài. Đây cũng là sân golf biển đảo thứ 2 tại Việt Nam sau Vinpearl Golf Nha Trang, được thiết kế độc đáo theo mô hình các sân golf biển - đảo lừng danh trên thế giới. Với ưu thế về địa hình tự nhiên tuyệt đẹp trên đảo, mỗi lỗ golf sẽ là một thử thách thú vị cho những tín đồ trên hành trình khám phá và chinh phục hòn đảo tuyệt đẹp này.

Không chỉ hội ngộ những yếu tố toàn hảo cho nghỉ dưỡng, quần thể Vinpearl Resort Phú Quốc còn là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện văn hóa, chính trị, kinh tế mang tầm nước ngoài. Hệ thống phòng hội nghị có diện tích 1.500 m2, sức chứa hơn 1.000 người;  sân khấu nhạc nước 2.337 chỗ ngồi... là chọn lựa Hoàn hảo cho các đoàn du khách kết hợp với hội nghị và sự kiện quy mô lớn.

Vinpearl Phú Quốc được chọn lựa là địa điểm tổ chức sự kiện sắc đẹp tầm cỡ quốc gia: vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sắc đẹp toàn hảo nhất của năm 2014 sẽ đăng quang, tỏa sáng trên đảo Ngọc Phú Quốc vào đêm chung kết 6/12 trong các điều kiện tốt nhất.




Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét